CƠM CHÁY CÁ LÓC - Nàng công chúa mùa đông bị-ngó-lơ tại nhà Rụm

Duyên cớ sao lại “bị ngó lơ”:

- Thứ nhứt, Giá Cả, cơm cháy Cá Lóc chỉ đứng sau cơm cháy Tôm Đất Thượng hạng một tẹo mà thôi.

- Thứ hai, Quá-Xá-Lạ. Vậy nên Cá Lóc chưa lấy lòng được những thực khách đã quá quen thuộc với cơm cháy chà bông truyền thống của Rụm.

- Thứ ba, sợ mùi cá bị tanh!

Tuy nhiên, chuyện gì cũng có ngoại lệ hết. Quý-khách có biết phần lớn khách bên Rụm mua CƠM CHÁY CÁ LÓC là những ai hôn:

- Khách du lịch nước ngoài và khách Việt mua mang sang nước ngoài.

Ban đầu Rụm cũng thấy ngộ. Cái món cơm cháy cá sông “quê mùa” gắn liền với bao món ngon nức-tiếng và mang hương sắc miền tây này lại là thứ thu hút các du khách bốn phương.

Hỏi ra mới biết, ngoài sự yêu thích các sản phẩm cơm cháy khác, thì các thực khách này đánh giá rất cao dinh dưỡng từ thịt cá lóc, dù không chênh lệch nhiều về protein so với chà bông gà, thì chà bông cá lóc còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất, omega 3 6 9, ít chất béo, giàu chất xơ và dễ hấp thụ. Nay lại có thể dùng kết hợp với cơm cháy như một món ăn snack đầy thanh tao khi nhạt miệng, hay xế chiều lấp bụng trước bữa tối, thì phải tuyệt cú mèo!

Mà nào có dừng lại đó, lớp cơm cháy nhà Rụm còn được quyện trước lớp sốt gia truyền với hương vị độc bảo, nhấn nhá chút hành, điểm thêm chút ớt, rồi phủ lên lớp chà bông cá lóc phi lê trắng như Bạch Tuyết đầy ăm ắp mặt. Thiệt ta bảo, cái thẫm mỹ hay mỹ vị của thực khách cũng bao-vẹn-tròn…

Vậy thì chà bông cá có tanh hay không? Cá mà hổng tanh mùi cá thì đâu có là cá thiệt đâuu heng. Rụm đảm bảo sản phẩm được chế biến từ 100% thịt cá lóc bông phi-lê, tẩm ướp gia vị thơm ngon hàng giờ đồng hồ rồi sau đó sấy khô bằng lò tân tiến để giữ được hương thơm và mùi vị tự nhiên nhất. Nếu quý khách đã từng trót yêu các món ăn miền tây sông nước gắn liền với con cá lóc bông, thì nay hãy thử trải nghiệm một món mới, biết đâu lại tìm ra chân-ái. Từ chê-đến-mê là có thiệtttttt nhen!

 

Video