CÙNG RỤM XÔNG MÂM TIỆC TÂT NIÊN CẦU MAY MẮN...

"Đường xa khách ghé qua hàng

Hỏi mua gói Rụm đón mừng Xuân sang

Ấm lòng lời khách hỏi han

Vì sao tên Rụm – chứa chan ân tình?

Tên Rụm ra đời từ tiếng cắn hạt dưa tanh-tách mỗi mùa Tết đến, tiếng cười sảng-khoái lúc quây quần bên nhau, và tiếng giòn-tan đặc biệt lúc thưởng thức Cơm Cháy Truyền Thống – món ngon được yêu mến nhứt-hạng trong lòng quý-khách-hàng.

Cứ mỗi bận đầu năm, Cơm Cháy Truyền Thống lại được đặt đến cháy-hàng, vì nghe đâu ai ăn vào là cả năm mới gặp hên, giàu-sang, phú-quý. Từng lớp cơm tròn-mây-mẩy, vàng-ươm tựa sắc mai rực rỡ. Chút màu ớt thắm tựa hoa đào, báo hiệu điềm may, tài lộc đủ-đầy. Cơm giòn-rụm phủ chà bông đẫm vị thịt ngọt lành, quyện nước sốt thơm phức theo công-thức-gia-truyền lâu đời, ai ăn vào cũng thích-chí, mê-ly. Khẩu vị của quý-khách cỡ nào cũng chiều-chuộng được hết-ý, vì có đến ba loại: Hổng Cay Chút Nào, Truyền Thống Vừa Đủ và Cay Bà Cố để chọn cho hạp-gu.

Đầu năm đầu tháng, ngoài xông đất lấy hên, quý-khách nhớ đừng quên đặt Cơm Cháy Truyền Thống của Rụm để xông mâm tiệc tân-niên cầu may mắn. Muốn biếu tặng bạn-hữu, người-thân, cũng chỉ cần nhấc điện thoại gọi đặt Rụm thôi là xong ngay tắp lự!

 

Video