Review cơm cháy RỤM có ngon như lời đồn

Cơm cháy RỤM là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các món ăn vặt đặc sản Sài Gòn, được xếp vào hàng uy tín và chất lượng nhất nhì cả nước. Với tiếng tăm trải dài từ Bắc vào Nam, vậy thật sự cơm cháy RỤM có ngon không? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Cơm cháy RỤM Sài Gòn có ngon như lời đồn?

1. Nét độc đáo của cơm cháy RỤM đến từ công thức gia truyền 

Danh tiếng hương vị đặc biệt của cơm cháy RỤM với công thức gia truyền từ lâu đã lan xa và khiến rất nhiều thực khách tò mò tìm đến. Kết quả là không một ai có thể cưỡng lại nổi sức quyến rũ về cả hương và vị trọn vẹn trong món cơm cháy RỤM Sài Gòn.

RỤM luôn lựa chọn những hạt gạo tẻ tròn đầy và trắng ngần để làm nên món cơm cháy mang đậm truyền thống ẩm thực Việt. Nếu như nói hương sắc của cơm là tình quê, thì lớp chà bông đầy ắp hoà quyện cùng nước sốt gia truyền trứ danh chính là hương vị của xứ sở, của mảnh đất Sài Gòn nuôi dưỡng biết bao lớp người cho đến ngày nay.

 

Hương vị gia truyền là chìa khóa thành công của cơm cháy RỤM

Suốt hơn một thập kỉ qua, cơm cháy RỤM không những vẫn giữ vẹn nguyên hương vị và chất lượng như thuở ban sơ, mà còn ngày càng hoàn thiện công thức để thích ứng với thời đại ẩm thực phát triển như hiện nay. Hiện tại, việc cơm cháy RỤM là một trong những địa chỉ bán thức quà vặt được yêu thích nhất Sài Gòn đã chứng minh đường lối kinh doanh tận tâm tại đây là đúng đắn. 

2. Bao bì bắt mắt, thích hợp làm quà tặng dịp đặc biệt

RỤM luôn chú trọng đầu tư cả về hình thức và chất lượng sản phẩm

Cơm cháy RỤM Sài Gòn luôn theo đuổi 3 tiêu chí chuẩn mực của ẩm thực là ngon - sạch - đẹp. Vì vậy, bên cạnh việc hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm, RỤM không hề lơi là vấn đề đầu tư cho hình ảnh cho sản phẩm và thương hiệu.

Bao bì của các sản phẩm RỤM phần lớn đều bằng giấy kratf thân thiện môi trường, được thiết kế theo phong cách đơn giản mang hơi hướng Sài Gòn Xưa cũ, tạo cảm giác thân thuộc cho món đặc sản của người Việt. Ngoài ra, đây cũng được xem là một chính sách cơm cháy RỤM đưa ra vì môi trường, dần hạn chế sử dụng túi nhựa.

Thiết kế bao bì cơm cháy phù hợp từng mùa lễ trong năm

RỤM đặc biết thiết kế bao bì kín kẽ để bảo quản phần cơm cháy chà bông được lâu, thuận tiện cho khách hàng mua về làm món quà đặc sản Cơm cháy RỤM Sài Gòn nức tiếng.

 

Sự tinh tế của RỤM được thể hiện qua những chiếc găng tay đính kèm

Ngoài ra, cơm cháy RỤM còn tỉ mỉ chuẩn bị từng chiếc găng tay được đóng gói cầu kỳ trong túi kraft đính kèm bên trong mỗi sản phẩm, tạo sự tiện lợi tối đa cho mỗi thực khách khi thưởng thức sản phẩm. 

3. Cơm cháy RỤM loại nào ngon?

Tìm ra phiên bản cơm cháy RỤM Sài Gòn ngon nhất

Bên cạnh vấn đề cơm cháy RỤM có ngon không thì việc chọn ra phiên bản cơm cháy ngon nhất tại đây, cũng được nhiều người quan tâm không kém. RỤM rất đa dạng về hương vị cơm cháy và mỗi loại đều có cái ngon riêng. Tùy theo cảm nhận của từng thực khách sẽ có đánh giá khác nhau. Hãy cùng điểm qua một vài phiên bản cơm cháy RỤM phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất ngay dưới đây.

3.1 Cơm cháy chà bông Sài Gòn

 

Cơm cháy chà bông được lựa chọn nhiều nhất tại RỤM

Hầu như trong tất cả các bài review cơm cháy RỤM, phiên bản cơm cháy chà bông Sài Gòn luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Có lẽ đây là món cơm cháy với hương vị gần gũi và dễ ăn nhất với hầu hết tất cả mọi người, mọi khẩu vị.

Đặc biệt tại cơm cháy RỤM, lớp chà bông tơi mềm luôn đầy ắp trên mặt cơm và có hương vị đậm đều, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

3.2 Cơm cháy nước mắm (nước sốt gia truyền)

Cơm cháy nước mắm RỤM với công thức pha chế nước sốt gia truyền

Chỉ cần nghe đến cái tên cơm cháy nước mắm RỤM, hầu như các khách hàng quen thuộc đều nhớ ngay đến phần cơm cháy vàng ươm được phủ bên trên là lớp nước mắm quẹo cay cay theo công thức gia truyền lâu đời.

Đây là món cơm cháy RỤM Sài Gòn ngon quên sầu thích hợp cho bạn nhâm nhi chút bia hay để dành cho những chuyến đi phượt xa cùng hội bạn.

3.3 Cơm cháy khô gà phô mai lá chanh

Cơm cháy khô gà phô mai lá chanh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Cơm cháy khô gà phô mai lá chanh là một bản hoà ca hoàn hảo, là sự kết hợp “bùng nổ” giữa miếng cơm giòn rụm, vị khô gà mằn mặn và phô mai béo ngậy, tạo nên vẻ bề ngoài bắt mắt và hương vị khó có thể chối từ.

Đây là sản phẩm cơm cháy RỤM luôn được khách hàng đánh giá 5 sao tại RỤM, đặc biệt được giới trẻ yêu thích. 

3.4 Cơm cháy đáy nồi

Cơm cháy đáy nồi có phiên bản hộp đặc biệt

Món cơm cháy đáy nồi tại RỤM giống như một bức tranh ký ức đủ cả sắc - hương -vị. Đây là phiên bản duy nhất RỤM dùng gạo tấm chế biến để đạt chuẩn hương vị và hình ảnh trong tuổi thơ của mỗi người.  

Phiên bản đặc biệt này rất thích hợp làm quà tặng vì được cơm cháy RỤM đặt trong một chiếc hộp rất chỉnh chu, được làm bằng giấy Kraft mộc mạc, thân thiện với môi trường, đảm bảo sẽ khiến cho người nhận phải hết lời khen ngợi. 

3.5 Các loại khô hấp dẫn

RỤM có bán các loại khô heo, khô gà với đa dạng hương vị

Bên cạnh các món cơm cháy RỤM Sài Gòn với nước sốt gia truyền trứ danh, tại đây còn chuyên bán các loại khô heo, khô gà đa dạng hương vị. RỤM luôn chủ động làm theo bí quyết gia truyền chứ không dùng các chất phụ liệu, nên sản phẩm luôn đạt độ ngọt thanh, chuẩn vị thịt thơm ngon, mang một hương vị riêng biệt mà không nơi nào có được.

4. Những lời review cơm cháy RỤM của khách hàng

Review cơm cháy RỤM của thực khách gửi đến sau khi nhận sản phẩm

Cơm cháy RỤM luôn hướng nhân viên tới mục tiêu chung là phục vụ khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất với cung cách phục vụ tận tâm. Và, khách hàng cũng đã đáp lại bằng rất nhiều lời review cơm cháy RỤI bằng nhiều hình thức khác nhau. Dưới đây là một số review điển hình được gửi đến cho cơm cháy RỤM Võ Văn Tần Hồ Chí Minh.

 

“Thích ăn cơm cháy lắm, nhưng vì sợ nóng nổi mụn. Thấy fb có quảng cáo rần rần, other giao tận nhà. Ăn thử quả nhiên ngon thật, dù nổi mụn cũng ăn, ngon quá!...” - Trích comment anh Quach Tuan Du qua facebook.

“Rụm ơi, cơm cháy ngon lắm! Bao bì lạ và đẹp nữa, chủ nhân thì chiều khách hết mức luôn!” - Trích tin nhắn chị Thảo Phạm qua facebook.

Khách hàng dành nhiều lời khen cho RỤM về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

“Mình sợ cứng nên để ở ngoài, trong tủ đựng bánh kẹo mà vẫn giòn lắm! Bố mình thích vì nó có cả miếng to, chứ không bị vụn như mua ở chỗ khác. Chà bông cũng nhiều lắm luôn,…” - Trích comment bạn Bunnie…

“Mới ăn lần đầu tiên mà ghiền rùi, giới thiệu cho bạn bè ai cũng thích hết. Cơm cháy giòn mà không cứng, thấm gia vị, không hôi dầu, ăn không dính răng,…” - Trích từ tin nhắn của bạn Thanh…

Những lời nhận xét là động lực để RỤM ngày càng phát triển trong tương lai

Nhận được nhiều review tích cực từ khách hàng là trải nghiệm vô cùng hạnh phúc và tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho cơm cháy RỤM. Chắc chắn, RỤM sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn - những người luôn yêu thương và ủng hộ RỤM - bằng việc mang đến ngày càng nhiều những phiên bản hoàn hảo nhất của món đặc sản cơm cháy Sài Gòn.

 

Video